Anten Kỹ Thuật Số DVB T2 SANMA (Dán tường) (chỉ phù hợp với nhà cao tầng, hoặc không gian thoáng đãng xung quanh)
Chi Tiết Sản Phẩm
- Danh mục: Phụ kiện tivi / Ăng ten TV
- Nhà cung cấp: GLSon
- Kho hàng: TP. Hồ Chí Minh
-
Phân loại hàng:
ANTEN: Anten, Kích Sóng, Anten+Kích Sóng
Mô tả Sản Phẩm
LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA SẢN PHẨM :Anten Kỹ Thuật Số DVB T2 SANMA (Dán tường) (chỉ phù hợp với nhà cao tầng, hoặc không gian thoáng đãng xung quanh. Không thích hợp với nhà trong hẻm, tầng hầm)
I. THÔNG TIN SẢN PHẨM(vui lòng lắp theo hướng dẫn sử dụng)
ANTEN SANMA dùng cho các loại Tivi; đầu thu tích hợp sẵn DVB-T2 của Samsung, Sony, LG, Panasonic...Số kênh thu sóng: (khoảng 67 kênh) VTV1 HD; VTV2 HD ; VTV3 HD ;VTV4;VTV5;VTV6 HD; VTC1 HD; VTC2 HD; VTC3 HD; VTC4 HD; VTC5; VTC6; VTC7 ……
Trọng lượng: 200 gam/hộp
ĐIỂM NỔI BẬT:
- Đẹp; có thể làm trang trí; chống cháy, lắp đặt dễ dàng
- Chất lượng thu sóng chuẩn 4K
- Dán; treo tường, gắn ban công, để bàn
- Khả năng thu sóng tốt nhất: < 50km (khoảng cách cột phát sóng đài truyền hình)
- Trên > 50km (có thể cần bộ kích sóng)
Thành phần chính: Nhôm; chip điện tử; nhựa chống cháy....
Xuất xứ: Sản phẩm được nhập trực tiếp Từ Khu công nghệ cao Thẩm Quyến (TQ)
Sản phẩm bảo hành: 6 (tháng); Xem hướng dẫn sử dụng trong Hộp Anten
Lưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ em.
III. Hướng dẫn mua hàng & vận chuyển
Mua hàng:(Bước 1) Bạn chọn hàng cần mua, sau đó nhấn vào nút mua hàng hoặc bỏ vào giỏ hàng. (Bước 2) Vào phần giỏ hàng (Bước 3) Tiến hành thanh Toán (hình thức trả trước hoặc COD – nhận hàng tại nhà- xem hàng- trả tiền).
Vận chuyển: Đơn hàng sẽ được vận chuyển trong vòng 2 ~ 5 ngày (không kể ngày lễ) sau khi thanh toán được xác nhận. Xin lưu ý rằng có thể mất 3~7 ngày để hàng đến được các địa phương vùng xa, vùng núi, biên giới, hải đảo. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. MI Store chỉ sử dụng dịch vụ chuyển phát: giaohangnhanh; giaohangtietkiem. Không sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh khác.
IV. Đổi trả/Hoàn tiền/Bảo hành: Chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày (168 giờ) kể từ thời điểm nhận hàng (Xác nhận trên hệ thống đơn vị giao hàng). Bạn có quyền yêu cầu đổi trả với sản phẩm bị lỗi và giao hàng sai. Các Bước thực hiện: (Bước 1) Gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng; (Bước 2) Đóng gói sản phẩm gửi theo địa chỉ của bộ phận chăm sóc khách hàng cung cấp. (Bước 3) nhận lại sản phẩm mới (thời gian trong vòng 10 ngày = Vận chuyển đến MI Store + Vận chuyển trở lại nhà bạn). Trong trường hợp trả lại/đổi khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển trả lại hàng hóa. Hình ảnh sản phẩm là hình ảnh thực tế