Bộ Chuyển Đổi USB Wifi TP-Link Archer T2U Plus Băng Tần Kép Chuẩn AC 600Mbps
Chi Tiết Sản Phẩm
- Danh mục: Thiết Bị Mạng / Bộ Thu Wifi
- Thương hiệu: TP-LINK
- Nhà cung cấp: TP-Link Official Store
- Kho hàng: TP. Hồ Chí Minh
- Mạng không dây: Wifi AC (802.11ac)
- Hạn bảo hành: 24 tháng
- Loại bảo hành: Bảo hành nhà cung cấp
- Kích thước (dài x rộng x cao): 5 x 1 x 17 cm
Mô tả Sản Phẩm
🏷️ BỘ CHUYỂN ĐỔI USB WIFI TP-LINK ARCHER T2U PLUS BĂNG TẦN KÉP CHUẨN AC 600Mbps
📌 TÍNH NĂNG NỔI BẬT:
- Thương hiệu: TP-Link
- Xuất xứ: China
- USB Wifi tốc độ cao lên tới 600Mbps với 200Mbps trên băng tần 2.4GHz và 433 Mbps trên băng tần 5GHz, nâng thiết bị của bạn lên tốc độ wifi AC cao hơn
- Hỗ trợ công nghệ 256QAM tăng tốc độ dữ liệu 2,4 GHz từ 150Mbps lên 200Mbps cho hiệu suất nhanh hơn 33%
- Tốc độ 433Mbps trên 5GHz lý tưởng cho truyền phát video HD và chơi game online không bị lag, đồng thời tốc độ 200Mbps trên 2.4GHz hoàn hảo để lướt web với các thiết bị cũ.
- Ăng ten mức tăng cao 5dBi giúp tăng cường đáng kể cường độ tín hiệu thu và truyền của bộ chuyển đổi USB
- Ăng ten xoay chỉnh hướng 180 độ, dễ dàng tìm ra vị trí thích hợp để khả năng thu sóng đạt hiểu quả cao nhất
- Bảo mật nâng cao – Hỗ trợ các tiêu chuẩn má hóa 64/128-bit WEP, WPA/WPA2, và WPA-PSK/WPA2-PSK
📌 HỖ TRỢ HỆ ĐIỀU HÀNH:
Windows10/8.1/8/7/XP (32/64bits)
Mac OS X 10.9-10.14
📌GIAO DIỆN SẢN PHẨM:
- Giao diện: USB 2.0
- Ăng ten: 5dBi
- LED: status
📌 BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:
- 1x Bộ chuyển đổi USB Wi-Fi Nano AC600 - Archer T2U Nano
- CD nguồn
- Hướng dẫn cài đặt nhanh
✔️ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
Sản phẩm được bảo hành chính hãng TP-Link lỗi 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng và được đổi trả trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Hotline kĩ thuật: 028 6261 5079
Địa chỉ trung tâm bảo hành: 38/4-6 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
📌 QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
• Giá trị cao nhất của việc bảo hành và đổi trả từ TP-Link sẽ bằng hoặc không cao hơn so với giá bán của thiết bị.
• Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị không được phân phối/bán bởi TP-Link Việt Nam;
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa hoặc thay đổi bởi cá nhân/tổ chức không được TP-Link Việt Nam ủy quyền;
- Số Serial đã bị can thiệp, rách, mờ, hoặc tháo bỏ;
- Việc hư hỏng do tai nạn, thiên tai, sử dụng sai cách hoặc sai mục đích do vô tình hay cố ý, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện không bình thường;
- Việc hư hỏng do người dùng gây ra hoặc sản phẩm bị thấm nước;
- Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng;
- Việc hư hỏng do sử dụng các bộ phận không được sản xuất hoặc bán/phân phối bởi TP-Link Việt Nam;
- Sử dụng phần mềm của bên thứ ba trên sản phẩm TP-Link
- Việc hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc do virus;
- Các phần mềm và dữ liệu bị mất mát trong quá trình sửa chửa hoặc thay thế;
- Đối với các sản phẩm bảo hành phù hợp với chính sách bảo hành giới hạn của TP-Link đã ngừng sản xuất, TP-Link sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự, nhưng không cao hơn giá trị của sản phẩm được bảo hành.
- Đối với các sản phẩm không số Serial trên sản phẩm, khách hàng vui lòng lưu lại thông tin của sản phẩm (Model, số Serial) trên vỏ hộp hoặc hóa đơn mua hàng.
✔️ VỀ THƯƠNG HIỆU TP-LINK:
Được thành lập vào năm 1996 và phát triển cho đến nay, TP-Link ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thế giới. Chúng tôi tự hào đạt danh hiệu “Nhà cung cấp thiết bị Wi-Fi số 1 thế giới” (theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC 2017) với đa dạng thiết bị dành cho gia đình và doanh nghiệp.
Lưu ý :
- Bao bì sản phẩm thay đổi theo từng đợt nhập hàng
- Đối với các trường hợp mua hàng mà không thông qua sự tư vấn của kỹ thuật viên dẫn đến mua sai sản phẩm/ không đúng nhu cầu TP-Link sẽ không hỗ trợ đổi và trả sản phẩm cho trường hợp này. Lưu ý mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm trước khi mua vui lòng liên hệ mục Chat hoặc số điện thoại kỹ thuật viên (028) 6261 5079
- Quý khách có yêu cầu xuất VAT vui lòng liên hệ TP-Link qua inbox ngay khi đặt hàng thành công. Trường hợp quý khách liên hệ sau khi đơn đã giao rất tiếc TP-Link chưa thể hỗ trợ, mong quý khách thông cảm.